Banner

Banner

Lồng Đèn Trung Thu Bằng Giấy

Lồng đèn trung thu bằng giấy trông thật đáng yêu và đẹp với nguyên liệu chính được làm bằng giấy, có nhiều mẫu mã thật độc đáo, đặc biệt các em có thể tự tay lắp ráp để tạo nên những chiếc lồng đèn. Bởi vì nó có tính sáng tạo nên nó giúp cho sự hình thành tư duy của bé. Các đứa trẻ đã tạo nên những lồng đèn giấy trung thu thật đẹp bằng trí tuệ của mình trong mùa trung thu. Lồng đèn trung thu bằng giấy tràn ngập thị trường theo đó là những ánh mắt lung linh của những đứa trẻ sau những ngọn nến lung linh.



Các con đường và và quán xá và dịp lễ trung thu tràn ngập không khí lễ hội. Khi nhắc đến tết trung thu, các đứa bé thường nghĩ đến hình ảnh của con lân sư rồng, chú cuội và chị hằng, bánh trung thu nhưng lại không quên chiếc lồng đèn trung thu bằng giấy. Có các loại lồng đèn như: lồng đèn cá chép, lồng đèn ông sao, tất cả đều tạo nên giá trị truyền thống của dân tộc Việt Nam. Ngày nay, với một cuộc sống đầy bận rộn, mọi người đã quên dần đi nét đẹp của mùa trung thu.



Lồng đèn giá sỉ là đơn vị chuyên cung cấp, phân phối các loại lồng đèn: lồng đèn giấy xếp, lồng đèn điện, lồng đèn nhựa lắp ráp, lồng đèn sáng tạo Kibu. Đặc biệt, lồng đèn giá sỉ chuyên cung cấp lồng đèn trung thu bằng giấy, sản phẩm này kết hợp giữa nét đẹp truyền thống và mang tính hiện đại sâu sắc. Sản phẩm này đa dạng về mẫu mã gồm hình dáng siêu nhân, công chúa, ngoài ra còn có lồng đèn Hoàng Sa và Trường Sa giúp những đứa trẻ phần nào thể hiện tinh thần yêu nước nồng nàn
Fanpage: https://www.facebook.com/longdengiaygiasi/ 

No comments:

Powered by Blogger.